Uultrabook sẽ được Acer trình làng với giá sốc đầu 2012

Trang DigiTimes dẫn nguồn tin từ công ty cung cấplinh kiện của Đài Loan Pegatron Technology cho biết,

Acer đang sản xuất một dòng ultrabookmới có kích thước màn hình lên đến 15" và giá chỉ 699 USD.

 


 


Theo nguồn tin này thì Pegatron Technology sẽ trực tiếp đảm nhận khâu thiết kế và sản xuất dòng ultrabook này dưới sự chỉ dẫn của Acer và gán mác Acer.

Hiện tại thì Acer cũng đã có hai mẫu ultrabook có kích thước màn hình 13,3 inch và phiên bản 11 inch - Acer Aspire S3 với số lượng bán ra khá tốt, dự kiến sẽ là khoảng 250 đến 300 ngàn máy. Có thể chính vì mức doanh thu hấp dẫn này mà Acer muốn tung ra thêm dòng sản phẩm có màn hình lớn hơn - 15 inch.

Nếu những thông tin này là chính xác thì rất có thể chiếc ultrabook giá sốc 699 USD của Acer sẽ là một sản phẩm hot tại triển lãm CES 2012 sắp diễn ra.

 

 


Ultrabook là dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ mà mức giá Intel kỳ vọng là dưới 1000 USD. Hầu hết các ultrabook của các hãng trên thị trường đều xấp xỉ mức giá này. Và sức cạnh tranh của nhiều hãng ở phân khúc sản phẩm này cũng vẫn đang rất nóng.

Một loạt thương hiệu lớn như HP, Toshiba, Asus đều đang có những sản phẩm có mức giá cạnh tranh tốt trong dịp cuối năm, HP Folio 13 với mức 900 USD, Toshiba Portege Z835-P330 khoảng 799 USD, Asus Ultrabook (11.6-inch) với giá niêm yết 999,99 USD.

Nếu sản phẩm của Acer có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo được những tính năng mạnh mẽ và kiểu dáng hấp dẫn vốn thấy ở ultrabook thì chắc chắn đây sẽ là chiếc ultrabook tạo cơn sóng gió trên thị trường dịp đầu năm mới 2012.


Nguồn : vietnamnet.vn